Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Khung quảng cáo poster chất lượng

Khung quảng cáo poster

Khung quảng cáo poster hay khung mica quảng cáo  là một sản phẩm làm bằng mica trong suốt có độ dày thích hợp giúp ánh sáng dễ dàng xuyên qua và có thể nhìn thấy tranh ảnh, poster… bên trong.
Khung quảng cáo poster thường được sử dụng rất phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, các công ty, của hàng dịch vụ… để có thể cung cấp thông tin quảng cáo cũng như những thông tin cần thiết để có thể phục vụ khách hàng của mình.
  Ngoài ra, những Khung quảng cáo poster  này còn giúp cho bức tường đơn điệu trở nên thu hút hơn, bạn có thể sử dụng với những kích thước khác nhau cho phù hợp với không gian và mục đích quảng cáo của bạn.










Cấu tạo Khung quảng cáo poster hay khung mica quảng cáo  gồm 2 tấm mica trong, độ dày và kích thước sẽ được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, tuy nhiên thường người ta sử dụng với độ dày từ 3mm-10mm. Đây là độ dày thích hợp đối với khung mica cho ánh sáng xuyên qua rõ nét và phản ánh chính xác hình ảnh bên trong. Chốt Inox, thường được gắn 4 chốt ở các góc của khung, tuy nhiên, chốt có thể hơn nếu như có kích
Qúy khách hàng đang có cầu  thi công khung mica quảng cáo tại Hà nội, QUANGCAOLIVINA.COM  chuyên cung cấp Khung quảng cáo poster,  khung mica quảng cáo  Khung mica treo Poster cửa hàng giày nữ, In Poster cửa hàng giày nữ, In ấn quảng cáo treo khung poster cho ngân hàng, Trang trí biển bảng, khung châm ngôn poster cho hội sở ngân hàng, Treo các câu châm ngôn hay cho siêu thị, bách hóa tổng hộp.


Khi tiến hành thi công treo tranh mica, khung mica, khung poster, Treo biển quảng cáo poster khung mica các loại QUANGCAOLIVINA.COM có đội ngũ nhân viên lành nghề làm việc một cách cẩn thận và chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn trong việc treo lắp trang để có thể cân đối và đủ độ cứng khi sử dụng.






Hi vọng với sản phẩm Khung quảng cáo poster,  khung mica quảng cáo  Khung mica treo Poster cửa hàng giày nữ, In Poster cửa hàng giày nữ, In ấn quảng cáo treo khung poster cho ngân hàng, Trang trí biển bảng, khung châm ngôn poster cho hội sở ngân hàng, Treo các câu châm ngôn hay cho siêu thị, bách hóa tổng hợp chúng tôi sẽ góp phần đem lại không gian đẹp cho quý khách. Mọi nhu cầu xin liên hệ chúng tôi để được báo giá.

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029/ 0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét