Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

gia công mica hút nổi giá cạnh tranh

Gia công mica hút nổi

Bảng chữ nổi mica, Inox,đồng, chữ ăn mòn kim loại hiện được sử dụng khá phổ biến . Đâu đâu ta cũng dễ dàng bắt gặp những biển quảng cáo hút nổi. Tuy nhiên, mica là vật liệu phổ biến nhất trong chữ nổi, do có nhiều màu sắc, dễ gia công, giá thành thấp. Về chất lượng mica hút nổi rất bền chịu nhiệt, chịu được thời tiết khắc nghiệt lên đến hàng chục năm vì vậy biển hút nổi  thường được lắp ngoài trời mà không hề bị phai màu hay bục. Gia công mica hút nổi vừa thẩm mỹ giá thành lại rẻ nên được thị trường lựa chọn rất nhiều.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=121&bien-hop-den-hut-noi.htm

Nắm bắt được nhu cầu gia công mica hút nổi lớn của thị trường làm biển quảng cáo. Công ty QUANGCAOLIVINA.COM đã đầu tư thêm nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân có tay nghề cao chuyên gia công mica hút nổi, logo mica ép nổi, gia công chữ mica hút nổi giá rẻ, thi công chữ mica hút nổi, hút nổi Mica hút nổi chữ logo  theo yêu cầu, gia công sản xuất biển hộp đèn bằng mica hút nổi, nhận gia công hộp đèn mica hút nổi giá, giacông mica, chữ nổi biển biển quảng cáo, logo mica hút nổi, logo mica hút nổi, chuyên gia công mica hút nổi, logo mica ép nổi, logo hút nổi, biển hút nổi,…  theo các đơn đặt hàng lớn cho các đối tác là đơn vị quảng cáo, các doanh nghiệp tập đoàn lớn trong cả nước với giá thành sản xuất hợp lý nhất, chiết khấu cao.
                 




Biển gia công mica hút nổi cũng thường được gọi chung là biển đơn. Biển hút nổi được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nhất hiện nay, có thể uốn chữ, hút nổi theo mọi hình dạng, kích thước yêu cầu của khách hàng.  Về mặt kết cấu,  hút nổi là sản phẩm được cắt mica thành phẩm sau đó cho vào máy để làm mềm nóng mica và hút nổi theo khuôn . Biển hút nổi này có mặt chữ là mica được hút nổi theo các khuôn mẫu, phần chân chữ có thể sử dụng chất liệu mica, phổ biến, bên trong có bố trí hệ thống đèn làm sáng toàn bộ mặt chữ.
Gia công mica hút nổi  còn được sử dụng trong sản xuất biển quảng cáo cho nhưng hãng nổi tiếng như Honda, Yamaha, Lotteri… Gia công mica, chữ nổi biển biển quảng cáo mang nhiều giá trị thẩm mỹ, thể hiện được đẳng cấp doanh nghiệp nên được nhiều hãng nổi tiếng sử dụng để quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=121&bien-hop-den-hut-noi.htm

Ngoài ra công ty còn chuyên gia công bảng chữ nổi mica, Inox, đồng, chữ ăn mòn kim loại hiện được sử dụng khá phổ biến  cho việc thiết kế bảng hiệu quảng cáo, với những màu sắc đẹp, chất lượng, những đường cắt tinh sảo, sắc bén và chính xác. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại gia công chữ inox như chữ inox vàng, inox đồng, inox trắng. Chữ inox kết hợp với chữ mica hút nổi, các lèn led chiếu sáng tạo nên hiệu ứng quảng cáo cực kỳ cao.
Mọi nhu cầu gia công mica hút nổi vui lòng liên hệ  QUANGCAOLIVINA.COM , công ty gia công mica hút nổi đẹp giá rẻ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: sales1@quangcaolivina.com
W: 
http://www.quangcaolivina.com
Gmail: 
quangcaolivina@gmail.com
Backup E: 
info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét