Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

thùng phiếu mica giá tốt

Nhận làm các loại thùng phiếu mica, hòm phiếu mica theo mẫu có sẵn hay theo thiết kế riêng của khách hàng

Mica là một loại vật liệuvới nhiều đặc điểm tuyệt vời như trọng lượng nhẹ, dễ gia công. Vậy nên, mica được ứng dụng rất rộng rãi, từ những ngành công nghiệp, y tế, nghiên cứu khoa học tới những vật dụng hằng ngày. Đâu đâu ta cũng có thể bắt gặp các sản phẩm mica.  Một trong những sản phẩm gia công mica được sử dụng phổ biến hiện nay là hòm mica vuông.







http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=43&hom-phieuthung-phieu.htm





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=43&hom-phieuthung-phieu.htm

Hòm phiếu mica, đa dạng, đủ kích thước và màu sắc, giá rẻ. QUANGCAOLIVINA.COM  bán hòm phiếu, hòm mica, hòm phiếu ... Hộpmica chụp các loại có thể kết hợp với các sản phẩm trưng bày, do có bề mặt sáng bóng nên sản phẩm trưng bày sẽ nổi bật, tăng tính thẩm mỹ hay hòm Phiếu mẫu mới, kết hợp standee, để thể hiện nội dung muốn truyền tải.




Một sản phẩm cũng được sử dụng khá nhiều là hộp để giấy ăn mica, với hộp để giấy ăn mica, có thể dễ dàng vệ sinh bề mặt, cũng như trong hộp. Đảm bảo được vệ sinh. Sản phẩm được các nhà hàng, quán café hay khách sạn sử dụng nhiều
Chúng tôi luôn có sẵn hàng tại kho, để quý khách tham khảo. Vui lòng liên hệ chúng tôi khi có nhu cầu  mua hòm phiếu mica, đa dạng, đủ kích thước và màu sắc, giá rẻ. Chúng tôi xin gửi lời cámơn đến quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. QUANGCAOLIVINA.COM  rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét