Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Làm biển bảng hiệu alu - mica chữ nổi giá rẻ, bền, đẹp

Làm biển bảng hiệu alu - mica chữ nổi giá rẻ

 Làm biển bảng hiệu alu - mica chữ nổi giá rẻ hiện nay không còn xa lạ đối với chúng ta . Nhưng sao để có được một biển quảng cáo giá rẻ…phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng thì đó lại là một điều băn khoăn…của khách hàng
Bạn mới mở cửa hàng, showroom đang cần bạn đang  cần tìm địa chỉ làm biển quảng cáo uy tín. Xin hãy tham khảo QUANGCAOLIVINA.COM . QUANGCAOLIVINA.COM chuyên thiết kế thi công biển bảng hiệu alu - mica chữ nổi giá rẻ. Chúng tôi nhận làm biển bảng hiệu alu - mica chữ nổi giá rẻ tại Hà Nội, t.p Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.








http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=62&bien-op-nhom.htm

Nguyên vật liệu chính để làm biển bảng hiệu alu - mica chữ nổi giá rẻ bao gồm: Sắt hộp: sắt hộp thường dùng loại sắt hộp mạ kẽm , Tấm hợp kim nhôm .Thông thường biển hiệu quảng cáo bằng aluminium sử dụng tấm hợp kim nhôm có đồ dày 3mm và độ dày nhôm phủ là 0.21 (nhưng để giảm giá thành chúng ta có thể thay tấm hợp kim nhôm ngoài trời bằng tấm hợp kim nhôm trong nhà với độ dày 3mm tương đương.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=62&bien-op-nhom.htm

http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=62&bien-op-nhom.htm

Đến với chúng tôi  chúng tôi quý khách sẽ  được tư vấn về thiết kế làm biển bảng hiệu alu - mica chữ nổi giá rẻ, cách bố trí sao cho phù hợp, với sự phục vụ tận tình và chu đáo, chúng tôi tự tin mang lại những dịch vụ làm biển quảng cáo tốt nhất
Bên cạnh đó  QUANGCAOLIVINA.COM  chính sách  giá cả cũng được chúng tôi đặc biệt quan tâm, vì không qua trung gian trực tiếp thi công, Nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm dịch vụ làm biển giá rẻ nhất Hà Nội . Chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ lắp đặt làm biển bảng hiệu alu - mica chữ nổi giá rẻ, đảm bảo thời gian thi công. Mọi nhu cầu làm biển bảng hiệu alu -mica chữ nổi giá rẻ vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá.
LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: sales1@quangcaolivina.com
W: 
http://www.quangcaolivina.com
Gmail: 
quangcaolivina@gmail.com
Backup E: 
info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét